VERTU SIGNATURE S THÉP BÓNG LƯNG GỐM PHÍM KIM CƯƠNG 2016

Đăng vào lúc 22/05/2021
Sở hữu thiết kế được coi là cổ điển và sang trọng bậc nhất trong giới chế tác điện thoại xa xỉ, Vertu Signature S nhanh chóng trở thành một vật phẩm không thể thiếu của giới khách hàng thượng lưu, với nhiều phiên bản đa dạng khác nhau.
Trong tiếng Anh, “Signature” được sử dụng để chỉ chữ ký của mỗi người, tuy nhiên, nếu hiểu rộng hơn thì nó còn ám chỉ phong cách và cá tính đặc trưng  của mỗi cá nhân.

Và có lẽ chính vì thế mà Vertu đã đặc biệt sử dụng từ này để đặt tên cho dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu - Vertu Signature S.

Mang trọng mình trọn vẹn những tinh hoa của nghệ thuật chế tác, với ngôn ngữ thiết kế sang trọng, cổ điển cùng các chi tiết được chọn lọc kỹ lưỡng và chế tác tỉ mỉ, cẩn thận, Vertu Signature S đã dần trở thành một trong những sản phẩm mang tính biểu tượng cho giới khách hàng thượng lưu - một vật phẩm không thể thiếu đối với các cá nhân giàu có và thành đạt.

Nổi bât trong đó là phiên bản Vertu Signature S thép bóng lưng gốm phím kim cương. Nó được mệnh danh là một trong những thiết kế đẹp xuất sắc nhất của dòng Vertu Signature S.
 

VERTU SIGNATURE S THÉP BÓNG LƯNG GỐM PHÍM KIM CƯƠNG 2016


Mang trong mình những tinh hoa và nét đẹp truyền thống của một chiếc điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới, Vertu Signature S thép bóng lưng gốm phím kim cương 2016 gây ấn tượng nhờ sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc xám chì và màu vàng khỏe khoắn bóng bẩy của thép. Đây phải nói là một sự phối màu nhịp nhàng tạo một sức cuốn hút đến sang trọng. Không cần phải là màu vàng của vàng khối xa xỉ nhưng phiên bản Vertu này vẫn toát lên được sự sang chảnh, thời thượng bởi màu vàng nhẹ nhàng của thép bóng. Đây phải nói là một cách thiết kế vô cùng sáng tạo trong phong cách màu của nhà thiết kế.

Đặc biệt một viên kim cương đính ở giữa phím Gold như là sự khẳng định chủ quyền, độc đáo của phiên bản này cũng như là thể hiện đẳng cấp khác biệt của chủ sỏ hữu với tất cả mọi người.
 

VERTU SIGNATURE S THÉP BÓNG LƯNG GỐM PHÍM KIM CƯƠNG 2016


Ngoài ra nó sở hữu những đặc điểm chung của dòng may Vertu Signature như: Màn hình chế tắc từ Sapphire nguyên khối cực lớn mang độ bền cứng hơn cả kim cương, vòng đá đá Ruby nâng đỡ phím bấm.
Và đó là lý do vì sao, bất kì chiếc Vertu Signature S nào cũng đều thực sự có giá trị rất lớn, cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.
Với các thiết kế nhỏ gọn, vô cùng sang trọng  nhưng ở mức giá thấp so với mức giá chung của dòng điện thoại Vertu nên phiên bản này được nhiều quý ông lựa chọn để thể hiện đẳng cấp của mình.

 

VERTU SIGNATURE S THÉP BÓNG LƯNG GỐM PHÍM KIM CƯƠNG 2016


Bạn là một người yêu mến dòng điện thoại và đang truy tìm một phiên bản yêu thích để thể hiện đẳng cấp khác biệt của mình nhưng chỉ ở mức giá vừa phải thì Vertu Signature S thép bóng lưng gốm phím kim cương là một "ứng cử viên" sáng giá cho lựa chọn của bạn. Hoàng Luxury tọa lạc tại số 06 Trúc Bạch - Đống Đa - Hà Nội tự tin là một địa chỉ uy tín để bạn thỏa sức thể hiện đam mê trải nghiệm những chiếc Vertu thời thượng!


XEM THÊM:

https://hoangluxury.com.vn/vertu-thuong-hieu-dang-cap-doanh-nhan.html
https://hoangluxury.com.vn/dien-thoai-vertu-va-phong-thuy-tai-hoang-luxury.html
https://hoangluxury.com.vn/6-cach-phan-biet-vertu-that-gia-khong-the-bo-qua.html

 

Tin cùng chuyên mục

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.