VERTU SIGNATURE S GIÁ BAO NHIÊU? CÁC MẪU HOT NHẤT NĂM 2023

Đăng vào lúc 14/12/2022
Vertu Signature S là một trong những bộ sưu tập được các doanh nhân yêu thích và săn đón nhiều nhất của thương hiệu điện thoại Vertu. Một sản phẩm có chất lượng vượt trội và đẳng cấp, không ít khách hàng thắc mắc về giá thành của dòng Vertu Signature S. Hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu những thông tin và giá thành của Vertu Signature S trong bài viết này nhé.

ĐIỆN THOẠI VERTU SIGNATURE S CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Vertu Signature S được xem là dòng sản phẩm thành công nhất của thương hiệu điện thoại Vertu, khi tất cả các mẫu đều được bán chạy và có số lượng doanh số cao. Mỗi sản phẩm đều sở hữu những thiết kế đơn giản, cổ điển những vô cùng đẳng cấp và sang trọng. Toát lên sự quyến rũ và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Là dòng sản phẩm mang thiết kế giống như những chiếc điện thoại đời đầu. Sản phẩm đơn giản, thanh thoát với bộ bàn phím bấm vô cùng nhỏ gọn. Ngoài thiết kế sang trọng, đẳng cấp, Vertu Signature còn được chế tác với nhiều chất liệu cap cấp như sử dụng vàng 18k nguyên khối, kim cương, kính sapphire hay nhiều loại đá quý khác. 

ĐIỆN THOẠI VERTU SIGNATURE S CÓ GIÁ BAO NHIÊU?

Một sản phẩm cao cấp và được làm hoàn toàn thủ công bởi các nghệ nhân nổi tiếng đến từ Anh Quốc nên mức giá cho mỗi dòng sản phẩm Vertu Signature S đều rất cao. Thực tế, các dòng sản phẩm Vertu Signature S có mức giá từ 100 triệu đồng cho đến hàng vài trăm triệu đồng.

Tuy đắt là thế nhưng độ hot của Vertu Signature S chưa bao giờ có dấu hiệu giảm, mỗi sản phẩm đều có phiên bản giới hạn và được rất nhiều doanh nhân săn đón. 

BST VERTU SIGNATURE S ĐÁNG MUA NHẤT NĂM 2023

Dưới đây Hoàng Luxury xin chia sẻ những mẫu Vertu Signature S được bán chạy nhất trong năm 2022, mời các Sếp tham khảo.

1. VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD FULL DIAMOND - 500.000.000đ

Vertu Signature S gây choáng ngợp khi được trang trí bởi hơn 1000 viên kim cương lấp lánh cùng sắc hồng ấm áp và sang trọng của bộ vỏ vàng hồng nguyên khối. Bộ phím bấm được làm từ chất liệu đá quý, không chỉ tạo ra những sắc độ tương phản về màu sắc mà tổng thể toát lên một vẻ đẹp cực kỳ bắt mắt.

Số kim cương và đá quý có trọng lượng lên đến 25 carats giúp cho ngoại hình của mẫu Vertu vốn đã sang trọng, đẹp mắt, nay lại càng thêm phần long lanh và xa xỉ. Sở hữu Vertu Signature S Rose Gold Full Diamond giúp quý ông khẳng định được uy quyền và đẳng cấp của bản thân trước mọi người xung quanh.

1. VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD FULL DIAMOND - 500.000.000đ

 

1. VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD FULL DIAMOND - 500.000.000đ

2. VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CHOCOLATE MIX DIAMOND - 350.000.000đ

Được chế tác hoàn toàn thủ công với chất vàng hồng 18k nguyên khối, sự kết hợp giữa các chi tiết mặt kính Sapphire, gối loa Ceramic và những lớp bọ da cá sấp cao cấp trong tone màu nâu Chocolate ngọt ngào và sang trọng. Với tổng thể thiết kế hoàn mỹ dễ dàng gây ấn tượng với người đối diện, vừa có nét tương phản đối nghịch độc đáo.

Ngoài ra, mẫu Vertu Signature S Rose Gold Chocolate Mix Diamond còn được trang trí 108 viên kim cương thiên nhiên, tạo điểm nhấn tôn lên tối đa nét xa xỉ của mẫu điện thoại này. Tại phím chính giữa máy cũng được đính 1 viên kim cương 1,4 ly. Một tổng thể hài hoàn, giá trị tinh hoa và đẳng cấp nhất cho chủ nhân sở hữu.

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CHOCOLATE MIX DIAMOND - 400.000.000đ

 

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CHOCOLATE MIX DIAMOND - 400.000.000đ

3. VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CERAMIC - 235.000.000đ

Vertu Signature S Rose Gold Ceramic như một kiệt tác với những phẩm chất riêng không trộn lẫn với bất kỳ dòng máy này, sở hữu nét đẹp vượt thời gian với những ưu điểm và phong cách đẳng cấp của mình. Vertu Signature S Rose Gold Ceramic là biểu tượng cho những quý ông thành công.

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CERAMIC - 235.000.000đ

 

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CERAMIC - 235.000.000đ

4. VERTU SIGNATURE S YELLOW GOLD DIAMOND BAG KEYS - 550.000.000đ

Toàn bộ cây máy Vertu Signature S Yellow Gold Diamond Bag Keys bao gồm 388 thành phần cơ khí, tinh xảo và phức tạp đến mức khó có người thợ nào chế tác được. Các nghệ nhân phải mất đến 3 năm chỉ để học các lắp ráp hoàn thiện mẫu vertu này. Ngoài ra, mẫu Vertu này còn sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ.

Bề mặt chiếc điện thoại có miếng ngọc bích lớn nhất từng được sử dụng trên thế giới. Bằng cách sử dụng những vi mạch mỏng, bàn phím của Vertu Signature là bộ phận phức tạp nhất để hoàn thiện. Mọi công đoạn chế ác đều được kiểm định nghiêm ngặt, tạo nên một siêu phẩm hoàn hảo khi đến tay các Sếp.

VERTU SIGNATURE S YELLOW GOLD DIAMOND BAG KEYS - 550.000.000đ

 

VERTU SIGNATURE S YELLOW GOLD DIAMOND BAG KEYS - 550.000.000đ

5. VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS ROSE GOLD - 330.000.000đ

Lấy cảm hứng từ nước Pháp hoa lệ, các họa tiết hoa văn đều được chế tác thủ công từ vàng khối tạo sự khác biệt đầy ấn tượng với người đối diện. Sở hữu tới 1580 họa tiết trang trí trên toàn bộ vỏ thana máy. Đây là một dạng họa tiết nghệ thuật được tạo thành bởi một chuỗi hình học sắp xếp tỉ mỉ và chính xác đến mức tuyệt đối, tạo hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt.

Vertu Signature S Cloud De Paris Rose Gold được chế tác bằng các vật kiệu cao cấp như Ruby, kính Sapphire bền bỉ, mỗi vật liệu được lựa chọn kỹ càng không chỉ vẻ ngoài tuyệt đẹp mà còn vì sức bền đặc biệt thể hiện rõ nét qua thiết kế màu sắc, toát lên quyền uy và thanh lịch của chủ nhân. Được xem như một tác phẩm nghệ thuật hiện đại mà các quý ông không thể bỏ qua!

VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS ROSE GOLD - 330.000.000đ

 

VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS ROSE GOLD - 330.000.000đ

6. VERTU SIGNATURE S THÉP BÓNG ĐIỂM VÀNG HỒNG - 125.000.000Đ

Giao diện của dòng sản phẩm Vertu Signature S Thép cóng điểm vàng hồng cực kỳ sang trọng cho những Sếp thích phong cách mạnh mẽ nhưng không kém phần trang nhã nhờ lớp mạ vàng hồng 18k lấp lánh.
Sản phẩm được làm với chất liệu Thép Titanium cấp 5 cho độ bền cực tốt và chống ăn mòn cao. Nhờ vậy mà chiếc Vertu này đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều Sếp lớn tại Việt Nam. Đặc biệt mẫu điện thoại này còn đang được giảm với giá cực ưu đãi chỉ có tại Showroom Hoàng Luxury. Các Sếp hãy nhanh chân tới trải nghiệm ngay hoặc liên hệ tới Hoàng qua số Hotline 0997 68 6666.

Signature S Thép Bóng Điểm Vàng Hồng

Signature S Thép Bóng Điểm Vàng Hồng

 

7. VERTU SIGNATURE S COULD DE PARIS STAINLESS STEEL - 128.000.000Đ

Sản phẩm Vertu Signature S Cloud de Paris Stainless Steel được mệnh danh là tác phẩm kiệt tác của người nghệ nhân Anh Quốc. Với 1580 họa tiết ô vuông nhỏ cực kỳ bắt mắt mang đến sự thích thú của những vị doanh nhân trẻ yêu thích phong cách cá tính và mạnh mẽ.
Điểm nổi bật nhất của cây máy này chính là màu thép Titanium bóng loáng và bền bỉ. Đây là chất thép không gỉ được sử dụng trong rất nhiều các sản phẩm công nghệ cao cấp và đặc biệt được sử dụng trong ngành hàng không vũ trụ. Vậy nên một chất liệu quý hiếm và xa xỉ này được đích thân giám đốc thiết kế ông Hutch Hutchison lựa chọn áp dụng vào sản phẩm Vertu của mình.

VERTU SIGNATURE S CLOUS DE PARIS

VERTU SIGNATURE S CLOUS DE PARIS

8. VERTU SIGNATURE S WHITE MOTHER OF PEARL - 155.000.000Đ

Sự kết hợp hoàn mỹ giữa tone màu trắng cao sang và ánh hào quang từ chất liệu ngọc trai cao cấp đã tạo nên một phong cách thời thượng, hòa nhã và thanh lịch mà mọi Quý Ông hay Qúy Cô ao ước. Chất thép không gỉ Titanium là chất liệu chính tạo nên sự bền bỉ đối chọi thời gian bất tận, cho phép chiếc điện thoại này có thể tồn tại hàng chục năm mà không có một biến đổi nào.
Ngoài ra, màn hình mẫu Vertu này còn được chế tác từ chất liệu Sapphire nguyên khối khiến Vertu có độ bền vượt trội so với các chất liệu khác. 

 

Signature S White Mother Of Pearl

Signature S White Mother Of Pearl

9. VERTU SIGNATURE S STAINLESS STEEL - 79.000.000Đ

Vertu Signature S StainLess Steel là phiên bản không thể hiện chất xa xỉ quá phô trương, nhưng cây máy vẫn toát lên khí chất đẳng cấp, đầy vẻ nam tính dành riêng cho các doanh nhân thành đạt. 
Thiết kế toàn bộ thân máy được chế tác từ thép Titanium không gỉ cao cấp. Phần sau của thiết bị hạng sang tầm trung này được chế tác từ chất da bê thuần đen bền bỉ trước thời gian. Thiết kế của cây máy toát lên vẻ nam tính mạnh mẽ của một người đàn ông chuẩn mực. Đặc biệt, mẫu Vertu này còn đang được giảm sâu tại Hoàng, dành riêng cho những quý ông thời thượng và đầy nam tính.

Signature S StainLess Steel 2016

Signature S StainLess Steel 2016

10. VERTU SIGNATURE S DRAGON ROSE GOLD - 450.000.000Đ

Không quá ngoa khi nói giám đốc Vertu đã rất ưu ái thiết kế mẫu điện thoại này dành riêng cho thị trường Châu Á. Đây là phiên bản được cải tiến rất nhiều về thiết kế, phím chủ chính giữa của máy được đính một viên kim cương cỡ lớn 3,8ly và mặt sau được phủ một lớp da bê cao cấp.
Điều quan trọng là mặt lưng của máy được các nghệ nhân Anh Quốc chạm khắc biểu tượng Rồng vàng, hình ảnh rồng được chạm nổi tỉ mỉ và tuyệt đẹp. Tinh xảo tới độ bất kỳ ai khi nhìn thấy cũng phải ước ao có được. Ngoài ra, biểu tượng Rồng vàng cũng là một hình tượng Á Đông biểu trưng của quyền uy và vị thế của các bậc vua chúa. Sở hữu cây máy này sẽ mang đến sức mạnh và tài lộc cho các Sếp.

Vertu Signature S Dragon Rose Gold

Vertu Signature S Dragon Rose Gold

Nếu Sếp đang có nhu cầu muốn sở hữu một con máy Vertu chính hãng thì còn chần chờ gì mà các Sếp không ghé ngay Showroom Hoàng Luxury để nhận nhiều ưu đãi và lựa chọn những mẫu điện thoại Vertu chính hãng, chất lượng nhất. Lựa chọn Vertu làm người bạn đồng hành trong công việc cũng như cuộc sống là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của các Sếp.

Sếp trao niềm tin - Hoàng Luxury gửi sự uy tín!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 - 0907 32 8888.

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.

 

Tin cùng chuyên mục

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.