TOP 5 ĐIỆN THOẠI VERTU CHÍNH HÃNG “ĐẮT XẮT RA MIẾNG” NĂM 2022

Đăng vào lúc 10/09/2022
VERTU - Một thú chơi thời thượng, một món trang sức cao cấp dành riêng cho những doanh nhân thành đạt, chính trị gia, những triệu phú, tỷ phú,... Mỗi chiếc điện thoại của Vertu chính hãng đều mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu.

 

Điện thoại Vertu nổi tiếng với thiết kế hoàn hảo, chất liệu xa xỉ và độ kỳ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết của người thợ chế tác. Bởi vậy, mỗi siêu phẩm ra đời đều có giá cực đắt đỏ từ hàng chục triệu đồng, thậm chí có thể lên tới hàng tỷ đồng. Sau đây, hãy cùng Hoàng Luxury tìm hiểu những con máy có giá đắt đỏ nhất thế giới này nhé!

VERTU SIGNATURE S COBRA LIMITED EDITION - PHIÊN BẢN GIỚI HẠN VERTU CHÍNH HÃNG

Vertu Signature S Cobra chính hãng

Vertu Signature S Cobra Limited Edition hiện đang có mức giá cao nhất 310.000 USD tương đương hơn 7 tỷ tiền Việt. Mức giá này ước tính gấp hơn 3 lần siêu xe Mercedes Benz C Class C300 AMG đời 2016, BMW 420i. Siêu phẩm này nằm trong phiên bản Limited, chỉ có duy nhất 8 chiếc trên toàn thế giới. 

Điểm đặc biệt của chiếc Vertu là con rắn hổ mang quấn quanh thân máy và đi kèm một dây chuyền cao cấp. Hình tượng mới lạ đó chứa 439 viên hồng ngọc và có gắn 2 viên ngọc lục châu bảo ở mắt. Vertu đã đẳng cấp giờ lại càng thêm sang trọng, thời thượng hơn cả. 

Được tạo thành bởi nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của Pháp – Frederic Boucheron, Vertu Signature S Cobra khẳng định sự giàu có và quyền lực tối cao của chủ sở hữu.

VERTU SIGNATURE S GUAN YU ROSE GOLD DIAMONDS BESPOKE

Vertu chính hãng - VERTU SIGNATURE S GUAN YU ROSE GOLD DIAMONDS BESPOKE

Vertu Signature S Guan Yu là thiết kế sáng tạo tuyệt hảo lấy cảm hứng từ nhân vật Quan Vũ, nhân vật lịch sử Trung Quốc nổi tiếng thời Tam quốc. Đây là một ý tưởng đột phá và táo bạo nhất trong lịch sử chế tác của điện thoại Vertu. Biểu tượng của vị tướng được xem như là một lá bùa hộ mệnh về sức khỏe và công việc, mang đến may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. 

Nhìn tổng thể, chiếc điện thoại vô cùng nổi bật với tông màu xanh lá chủ đạo. Mỗi chi tiết trên máy đến từ chất liệu đắt đỏ và quý hiếm nhất dưới bàn tay chạm khắc hoàn hảo của các nghệ nhân. Siêu phẩm Vertu chính hãng khoác lên mình  “chiếc áo khoác” làm từ vàng, kim cương và đá quý. Những người thợ của Vertu đã cực kỳ công khắc lên phần mặt lưng một vị tướng cao gần 2m với lông mày và râu rất rậm. Mang trong mình sự oai hùng của vị tướng tài ba, mọi ánh hào quang đều dồn về mặt sau của tuyệt tác này. Nếu các Sếp sở hữu 1 chiếc Vertu Signature S Guan Yu, chắc chắn sẽ thu hút toàn bộ ánh nhìn từ mọi người xung quanh! 

Vertu chính hãng - VERTU SIGNATURE S GUAN YU ROSE GOLD DIAMONDS BESPOKE

Ngoài ra mặt trước của chiếc Vertu Signature S Guan Yu vẫn giữ được độ tinh tế vốn có của những sản phẩm Vertu Signature S khi mặt trước là sự kết hợp của những viên kim cương nhỏ và 1 viên kim cương lớn ở chính giữa. 

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD FULL DIAMOND 

Vertu Signature S Rose Gold Full Diamond

Nổi bật với tông màu vàng hồng, đen được phối hài hòa với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo, Vertu Signature S Rose Gold Full Diamond mang những nét đặc trưng của dòng Signature S. Màn hình chế tác từ đá quý Sapphire sáng bóng, phần gối loa làm từ gốm đen đầy lấp lánh và sang trọng. Mỗi phím bấm đều được nâng đỡ bởi tinh thể đá Ruby đắt đỏ giống như nâng niu từng thao tác người dùng. 

Điểm nhấn đặc biệt nhất trên chiếc Vertu này là viên kim cương lớn cỡ 3,5 ly thay cho phím chủ. Đó như một lời khẳng định với thế giới về những giá trị đẳng cấp của chủ sở hữu khi cầm điện thoại.

Phần viền mặt trước và lưng máy được trang trí với 1129 viên kim cương nhỏ lấp lánh rực rỡ giúp tôn lên tối đa nét xa xỉ của Vertu chính hãng. Toàn bộ những viên kim cương thiên nhiên đều được những nghệ nhân tài năng gán thủ công cực kỳ công phu. 

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD FULL DIAMOND CHOCOLATE 

Vertu chính hãng Signature S Rose Gold Full Diamond Chocolate

Vertu Signature S Rose Gold Full Diamond Chocolate là phiên bản màu nâu choco của Vertu Signature S Vàng Hồng ở trên. Ánh nâu kết hợp với ánh sáng lấp láp rực rỡ từ những viên kim cương đính trên máy khiến thu hút mọi ánh nhìn. 

Siêu phẩm Vertu chính hãng mang đậm vẻ nam tính, quyền lực và chất đẳng cấp của những quý ông thành đạt. Đây sẽ là món trang sức cho các Sếp trong những cuộc hội nghị, buổi gặp mặt quan trọng với đối tác. 

VERTU ASTER P VÀNG KHỐI KIM CƯƠNG 

Vertu Aster P Vàng Khối Kim Cương chính hãng

Vertu Aster P Vàng Khối Kim Cương là siêu phẩm hiếm có khó tìm tại Việt Nam, chỉ có tại Hoàng Luxury. Với giá trị vượt qua mọi giới hạn thông thường, cây máy đã khẳng định vị thế riêng qua chi tiết bộ khung vàng khối kết hợp kim cương.

Nhìn tổng thể, Vertu Aster P Vàng Khối Kim Cương như một khối đá quý đồng nhất với độ dày vừa phải, những đường cong bo góc tinh tế và các chi tiết kim cương điểm xuyết hoàn hảo. Vertu đã khéo léo kết hợp chất liệu da bê thượng hạng cùng khung viền vàng khối 18k xa xỉ, tạo nên một kiệt tác thực sự phi thường.

Toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và thời thượng, Aster P Vàng Khối Kim Cương xứng đáng là người bạn đồng hành dành riêng cho quý ông thành đạt.
 

Trên đây là Top 5 điện thoại Vertu chính hãng mà có giá “đắt xắt ra miếng” của thương hiệu huyền thoại thế giới. Nếu các Sếp “chấm” được cây máy nào thì hãy INBOX cho Hoàng để được tư vấn hoặc ghé Showroom để trải nghiệm trực tiếp nhé! 
 

Hoàng Luxury - đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam cung cấp Vertu chính hãng

HOÀNG LUXURY – ĐẲNG CẤP THƯỢNG LƯU

ĐỊA CHỈ : SỐ 06 TRÚC KHÊ – ĐỐNG ĐA – HÀ NỘI

Hotline  : 0997.68.6666 (Mr. Hoàng)

              0997.38.3333 (Mr Việt)

              0997.32.8888 (Mr. Tùng)

Phòng kỹ thuật : 0243 555 2121

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch

Group Facebook: Hội AE Luxper đam mê Vertu - Nokia 8800

 

Tin cùng chuyên mục

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.