MỪNG TẾT GIÁP THÌN 2024 GIẢM CỰC SỐC LÊN ĐẾN 30 TRIỆU KHI MUA ĐIỆN THOẠI VERTU, NOKIA 8800

Đăng vào lúc 30/01/2024
Mừng Tết đến Xuân sang, Hoàng Luxury gửi tặng Quý Sếp ngàn ưu đãi lên đến 30.000.000VND khi mua các sản phẩm điện thoại Vertu và kiệt tác Nokia 8800. Hãy đến Hoàng Luxury để rinh về những siêu phẩm đẳng cấp thế giới và nhận những phần quà hấp dẫn ngay hôm nay!

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIẢM MẠNH 30 TRIỆU KHI MUA ĐIỆN THOẠI VERTU

Chào mừng Tân Xuân 2024, Hoàng Luxury kính chúc quý khách hàng sức khỏe, niềm vui và tài lộc. Hoàng cũng chân thành cảm ơn quý Sếp đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm tại Hoàng trong hành trình chinh phục phong cách riêng, khẳng định vị thế bản thân.

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI GIẢM MẠNH 30 TRIỆU KHI MUA ĐIỆN THOẠI VERTU

Để tri ân quý khách hàng và chào mừng năm mới, Hoàng Luxury tung ra hàng loạt các ưu đãi vô cùng hấp dẫn như sau:

- Giảm trực tiếp 30.000.000VND khi mua các sản phẩm Điện thoại Vertu.
- Giảm trực tiếp 2.000.000VND khi mua các sản phẩm Điện thoại Nokia 8800.
- Và 50 phần quà hấp dẫn khác cho những vị khách hàng đầu tiên inbox chốt đơn tại Hoàng.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm khi khách hàng chốt đơn tại Hoàng đều sẽ kèm theo nhiều dịch vụ, chính sách bảo hành lên đến 5 năm vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần một cuộc gọi của quý Sếp, dù 63 tỉnh thành trên khắp 3 miền Tổ quốc Hoàng đều sẵn sàng có mặt và phục vụ quý Sếp một cách nhanh chóng và tận tình nhất.

Nội dung dưới đây, Hoàng Luxury sẽ chia sẻ cho quý Sếp một số mẫu điện thoại Vertu Signature S đang được  giảm sâu tại Hoàng và được nhiều khách hàng lựa chọn làm quà tặng lãnh đạo dịp cuối năm.

VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI

VERTU SIGNATURE S VÀNG KHỐI

Xuân năm nay mà thiếu Vertu Signature S vàng khối là thiếu không khí Tết sang. Mẫu điện thoại Vertu Signature S Vàng khối đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều vị khách hàng tại Hoàng Luxury. Toàn bộ cây máy đều làm từ vàng nguyên khối 18k quý hiếm và sang trọng. Đây là một tác phẩm nghệ thuật thủ công của những nghệ nhân Anh Quốc.

Sản phẩm đang được giảm mạnh chỉ còn: 175.000.000Đ.

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CHOCOLATE MIX DIAMOND

VERTU SIGNATURE S ROSE GOLD CHOCOLATE MIX DIAMOND

Đầu Xuân mà chọn những thanh chocolate Vertu Signature S Rose Gold Mix Diamond thì cả năm sự nghiệp thăng hoa và đầy ngọt ngào. Cây máy này được làm từ vàng nguyên khối kết hợp với những viên kim cương lấp lánh càng làm tăng sự đẳng cấp cho quý Sếp.

Sản phẩm đang được giảm mạnh chỉ còn: 280.000.000Đ.

VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS STAINLESS STEEL

VERTU SIGNATURE S CLOUD DE PARIS STAINLESS STEEL

Tiếp theo không thể thiếu cây máy Vertu Signature S Cloud De Paris Stainless Steel rất thần thái rất Paris của những quý ông hiện đại. Và siêu phẩm này hiện đã có trên kệ của Hoàng Luxury với mức giá cực “êm” cho các Sếp chơi Tết hoặc biếu tặng tới các vị lãnh đạo cấp cao.

 

Sản phẩm đang được giảm mạnh chỉ còn: 95.000.000Đ.

Hãy để điện thoại Vertu là điểm nhấn cho phong cách của Sếp trong năm mới, đón Tết với đẳng cấp và sang trọng từ thương hiệu Vertu!

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI ĐỒNG GIẢM 2.000.000VND KHI MUA CÁC SẢN PHẨM NOKIA 8800

Nếu như Vertu Signature S là thương hiệu độc nhất được ưa chuộng nhiều nhất thế giới thì kiệt tác Nokia 8800 được mệnh danh là “huyền thoại” của những quý ông thời thượng yêu thích phong cách cổ điển.

Và đặc biệt hơn khi tại Hoàng Luxury đang có chương trình ưu đãi cực sốc: Giảm đến 2.000.000VND cho tất cả các mẫu điện thoại Nokia 8800.

Một đẳng cấp đã làm nên huyền thoại đang được SALE giá sốc thì chỉ có tại Hoàng Luxury. Và chắc chắn rằng mỗi cây máy Nokia 8800 khi các Sếp nhận được sẽ đều kèm theo phiếu bảo hành chính hãng 2 năm cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Một số mẫu điện thoại Nokia 8800 đang được SALE sốc và được lựa chọn nhiều nhất tại Hoàng Luxury:

NOKIA 8800 VÀNG HỒNG LONG PHỤNG ĐẲNG CẤP

NOKIA 8800 VÀNG HỒNG LONG PHỤNG ĐẲNG CẤP

Một siêu phẩm chắc chắn không thể thiếu trong năm Giáp Thìn 2024. Cây máy Nokia 8800 Vàng hồng long phụng đã là nên đẳng cấp của bao quý ông hiện đại ngày nay. Đặc biệt, cây máy này rất thích hợp làm quà tặng cho các vị lãnh đạo cấp cao trong dịp đầu Xuân năm mới.

NOKIA 8800 ROSE GOLD ARTE HIMALAYA CROCODILE BESPOKE

NOKIA 8800 ROSE GOLD ARTE HIMALAYA CROCODILE BESPOKE

Tuyệt tác của bậc thầy thủ công phải kể đến siêu phẩm Nokia 8800 da cá sấu Himalaya đính kim cương cực sang trọng và đẳng cấp. Cây máy này được chế tác với chất vàng nguyên khối 18k cùng lớp da cá sấu cao cấp kết hợp những viên kim cương tự nhiên đem đến vẻ đẹp mê lòng người của những vị doanh nhân ngày này. Đem biếu tặng Sếp lớn cây máy này chắc chắn Sếp lớn khó lòng mà ngó lơ, mối quan hệ làm ăn kinh doanh càng thêm thuận lợi.

Hãy đến Hoàng Luxury ngay hôm nay để nhận chương trình ưu đãi giảm giá mạnh nhất năm và nhận những phần quà hấp dẫn Sếp nhé!

Hoàng Luxury rất hân hạnh được phục vụ Quý Sếp trong dịp Tết Giáp Thìn!

Liên hệ ngay tới Hoàng Luxury để nhận chính sách mua hàng và bảo hành cực kỳ hấp dẫn!

Hoàng Luxury - Đẳng cấp thượng lưu 

Địa chỉ: Số 06 Trúc Khê - Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 0997 68 6666 - 0907 32 8888.

Fanpage: Hoàng Luxury Phone & Watch.


 
Tin cùng chuyên mục

Để lại lời nhắn cho chúng tôi

Chào bạn. 👋 Hãy để lại lời nhắn. Chúng tôi sẽ liên hệ cho bạn trong thời gian sớm nhất.